🛎 🛎 Có nên mua đầu tư dự án nhà phố Bàu Bàng năm 2021? 🛎 🛎

⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤⏤

16/07/2021

Đất nền Bàu Bàng

Dự án nhà phố,đất nền Bàu Bàng năm 2021 có nên mua đầu tư hay không là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Đại Phước MOLITA sẽ giúp bạn đánh giá về tiềm năng khu vực Bàu Bàng qua bài viết này. Hãy cùng phân tích.

Giới thiệu về huyện Bàu Bàng

💥 Huyện Bàu Bàng có vị trí nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương, tiếp giáp với nhiều huyện, thị xã trong tỉnh và giáp với huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Từ trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng đến Thành phố Thủ Dầu Một chỉ chưa đầy 32km và cách TP.HCM 62km thuận tiện đi lại qua tuyến Quốc lộ 13.

💥 Được thành lập ngày 29 tháng 12 năm 2013 đến nay huyện Bàu Bàng có 7 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm 1 thị trấn và 6 xã: Thị trấn Lai Uyên, xã Cây Trường II, Hưng Hòa, Lai Hưng, Long Nguyên, Tân Hưng, Trừ Văn Thố. Trên tổng diện tích 339,15km2 dân số hơn 93.798 người và có chiều hướng tăng nhanh nhờ sự thu hút từ các khu công nghiệp.

💥 Các khu công nghiệp gồm:

  • Khu công nghiệp Bàu Bàng.
  • Khu công nghiệp Cây Trường.
  • Khu Công nghiệp Tân Bình.
  • Khu công nghiệp Lai Hưng.

💥 Đặc biệt, khu công nghiệp Bàu Bàng hiện đang là khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương và được đầu tư bài bản, thiết kế cảnh quan đẹp.

Khu công nghiệp

Có nên mua đầu tư đất nền Bàu Bàng năm 2021?

💥 Tính đến thời điểm năm 2021, Bàu Bàng tiếp tục sôi động với hơn 27 dự án bất động sản mới có quy mô lớn mở bán và hàng ngàn khách mua đổ xô về tìm mua. Thừa hưởng điểm mạnh quỹ đất còn rộng, giá còn thấp, sở hữu khu công nghiệp lớn nhất tỉnh và có tiềm năng sinh lợi nhuận cao, đất nền Bàu Bàng được đông đảo nhà đầu tư chọn lựa.

Giá đất nền Bàu Bàng năm 2021 còn rẻ

💥 Quan sát thực tế, chúng tôi nhận thấy giá đất nền Bàu Bàng mỗi năm tăng trung bình khoảng 12%. Những vị trí trung tâm giá đất dao động từ 7 – 12 triệu/m2, một số nơi khác từ 2 – 6 triệu/m2. Chỉ cần bạn có trong tay 500 triệu là đã thuận tiện tìm được mảnh đất ưng ý, pháp lý đầy đủ.

Đất cao su
Bên cạnh đất thổ cư, bạn cũng có thể tìm mua đất trồng cây lâu năm, đất cao su giá rẻ.
Dự án Đại Phước MOLITA (H1)
H2

Bàu Bàng sở hữu khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương

💥 Bàu Bàng nổi bật với khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương: Khu công nghiệp Bàu Bàng, nằm trên 2 xã Lai Hưng và Lai Uyên của huyện Bàu Bàng, với tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó có 1.000 ha đất để phát triển công nghiệp và khoảng 1000 ha đất để phát triển dịch vụ và đô thị.

💥 Hiện nay, khu công nghiệp Bàu Bàng đã được mở rộng thêm giai đoạn 2 với diện tích 1.000 ha.

💥 Chính vì thu hút một lượng lớn hàng chục ngàn người dân địa phương và lao động nhập cư hàng năm cùng với chính sách dịch chuyển khu công nghiệp lên phía Bắc của tỉnh, mà nhu cầu nhà ở tại Bàu Bàng luôn tăng cao trong vài năm trở lại đây và được dự báo còn phát triển nữa.

💥 Các sản phẩm nơi đây rất đa dạng, bao gồm: đất nền, nhà ở thương mại – dịch vụ cho công nhân, shophouse và nhà trọ công nhân. Giá đất nền từ 6 – 8triệu/m2, shophouse khoảng 2 tỷ đồng/căn. Phòng trọ cho thuê từ 700 – 800 ngàn đồng/tháng.

Cơ hội đầu tư sinh lời

💥 Có thể nói, dòng phân khúc đất Bình Dương giá rẻ không thể không nhắc đến đất nền Bàu Bàng. Năm 2021 thị trường bắt đầu ấm lại hậu Covid chỉ cần tìm mua được lô đất pháp lý đầy đủ, giá tốt là đã sở hữu được cơ hội đầu tư sinh lời.

Đầu tư

Gợi ý tìm mua đất nền Bàu Bàng giá rẻ

nhà liền kề dt 5×20
nhà phố thương mại dt 5×25
biệt thự dt 10×20

Hỗ trợ miễn phí

💥 Với những phân tích và gợi ý trên, chúng tôi hy vọng giúp cho bạn giải đáp thắc mắc có nên mua đầu tư dự án tốt nhất ở Bàu Bàng năm 2021. Mọi thông tin về dự án Bàu Bàng, quý khách vui lòng đăng ký để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Hotline 091849116

NVKD: DƯƠNG HOÀNG ÂN

☎️ 0909193343

Xem thêm thông tin Cơ Hội Đầu Tư:

👉 Nhà phố biệt thự khu đô thị Đại Phươc MOLITA ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *