👉Giới chuyên gia lưu ý gì khi đầu tư vào thị trường BĐS Bình Dương năm 2021

 2/07/2021  Kinh Tế  Lượt Xem  Chưa Có Bình Luận

BĐS công nghiệp mở lối cho BĐS nhà ở :

Tại diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam – “Đón sóng đầu tư mới” gần đây, ông Trần Minh Tú – Phó Giám đốc Khối Đầu tư CBRE cho biết: Có 3 làn sóng đầu tư bất động sản công nghiệp trải dài 25 năm qua và mỗi đợt sóng tiếp theo càng mạnh mẽ hơn.

Giới chuyên gia lưu ý gì khi đầu tư vào thị trường BĐS Bình Dương năm 2021 - ảnh 1

Thị trường BĐS Bình Dương đón làn sóng đầu tư mới trong năm 2021

Trên thực tế, làn sóng đầu tư bất động sản công nghiệp mới đã manh nha từ khoảng 6 năm trở lại đây và bùng mạnh vào năm 2021. Diễn biến này sẽ thúc đẩy sự bùng nổ quỹ đất công nghiệp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, kể cả các địa phương xa thủ phủ công nghiệp hiện hữu. Trong đó, Bình Dương là tâm điểm của làn sóng này.

Dự kiến, trong năm 2021, Bình Dương sẽ mở rộng thêm 8 khu công nghiệp, thu hút hơn 9 tỷ dòng vốn FDI và lượng chuyên gia nước ngoài tăng mạnh lên 63.000 người.

Cũng theo ông Minh Tú, tiềm năng thị trường bất động sản Bình Dương, nhất là phân khúc bất động sản cao cấp sẽ phụ thuộc vào mức tăng trưởng của dòng vốn FDI chảy vào Bình Dương. Quy mô các khu công nghiệp càng mở rộng, lượng chuyên gia càng đông sẽ dẫn đến nhu cầu về căn hộ cao cấp cho chuyên gia tại Bình Dương ngày càng lớn.

Với vị thế là tâm điểm của dòng vốn FDI trong năm 2021, Bình Dương sẽ tiếp tục giữ vững vị thế số 1 về sức nóng của bất động sản cao cấp, đón nguồn cung 12.000 căn hộ đến từ 8 dự án.

Dự án Đại Phước MOLITA

Lưu ý đặc biệt dành cho nhà đầu tư

Các chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản Bình Dương chủ yếu phát triển dựa trên nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài. Do đó, các nhà đầu tư nên tập trung vào các dự án căn hộ cao cấp, thỏa mãn được yêu cầu khắt khe của giới chuyên gia nước ngoài với một số tiêu chí sau:

Về vị trí, các dự án được các chuyên gia nước ngoài ưa chuộng thường tập trung tại những khu vực lân cận các khu công nghiệp lớn như Thuận An, Dĩ An,… Trong đó, thành phố mới Thuận An sở hữu nhiều lợi thế hơn so với những địa phương khác nhờ quy hoạch không gian tổng thể từ năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030 của UBND tỉnh Bình Dương. Theo quy hoạch, tỉnh sẽ tập trung phát triển Quốc lộ 13 đoạn từ trung tâm Lái Thiêu đến đường Nguyễn Văn Tiết trở thành đại lộ trung tâm tài chính, dịch vụ, kinh tế lớn nhất Bình Dương. Trong tương lai, các trung tâm thương mại, tháp biểu tượng, tháp tài chính, văn phòng phục vụ các chuyên gia nước ngoài sẽ tập trung tại trục đại lộ này.

Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Đại Phước MOLITA là dự án tọa lạc mặt tiền trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ lớn nhất Bình Dương.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư nên chọn các sản phẩm trong những dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư hàng đầu. Các dự án này thường phát triển theo mô hình “theme apartment” – căn hộ chủ đề với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và chuyên biệt, thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng, đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài.

Sản phẩm đầu tư tối ưu

Thống kê từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, Bình Dương thừa nguồn cung bất động sản trung cấp nhưng khan hiếm loại hình nhà ở cao cấp, đặc biệt là những dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên đây. Một trong những điểm sáng hiếm hoi trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương thời điểm này là dự án Đại Phước MOLITA của chủ đầu tư Đại Phước.

Đai Phước MOLITA là Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bình Dương sở hữu 335 căn nhà phố liền kề,60 căn nhà phố thương mại và 40 căn biệt thự. Đồng thời cũng là dự án nằm trên mặt tiền QL13 – trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ sầm uất nhất của tỉnh.

T

Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết, Đại Phước MOLITA đang giới thiệu ra thị trường 435 căn với chính sách thanh toán đột phá. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% và ngân hàng VCBank hỗ trợ gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ còn lại trong vòng 25 năm,… Chính sách này, giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền thanh toán, chia nhỏ dòng vốn và đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho suất đầu tư tại Đại Phước MOLITA.

LH : 0909193343 để được tư vấn thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *