👉 Hạ tầng “nâng tầm” giá trị Đại Phước Molita


Đại dịch Covid-19 tái bùng phát lần 4 đem đến nhiều thách thức cũng tạo ra cơ hội chứng minh giá trị các sản phẩm bất động sản chất lượng. Đặc biệt, những dự án có vị trí tốt, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ có khả năng mang lại lợi nhuận bền vững vẫn là “thỏi nam châm” hút sóng đầu tư suốt thời gian qua.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng thị trường bất động sản hiện nay vẫn đang tăng trưởng tốt, nhất là các dự án ven các khu công nghiệp. Các chuyên gia đánh giá, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, tạo lực dẫn dắt thị trường đầu tư trong những tháng cuối năm 2021. Thế nhưng, để đầu tư đảm bảo sinh lời hiệu quả, nhà đầu tư cần cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất vẫn là vị trí, hạ tầng và tiện ích.

Dự án Đại Phước Molita tại Bàu Bàng (Bình Dương) do Đại Phước Group phát triển là một ví dụ điển hình. Dự án được định hướng là đô thị kiểu mẫu tại trung tâm công nghiệp Bình Dương này vừa ra mắt thị trường đã nhanh chóng “giải khát” cho những nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm nơi đầu tư an toàn, “chắc thắng” trong mùa dịch với mức giá tầm trung tại thị trường khu vực Đông Nam Bộ nói chung và Bình Dương nói riêng. 

Đại Phước Molita tọa lạc mặt tiền đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương – nơi có hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi. Dự án sở hữu vị trí tọa độ “vàng” gần và liền kề các khu công nghiệp (KCN) hàng đầu miền Nam như KCN Chơn Thành, KCN Bàu Bàng, KCN Becamex Bình Phước, KCN Mỹ Phước 1, 3… 

Tại Đại Phước Molita chỉ mất 30 – 50 phút đến TP Thủ Dầu Một, Thành phố Mới Bình Dương, TP.Đồng Xoài, thị xã Bến Cát và TP. HCM. Đặc biệt trong thời gian sắp tới, dự án còn kết nối nhanh chóng đến các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ thông qua các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn (hoàn thành năm 2025), vành đai 4 (khép kín trước năm 2030), đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14), cao tốc TP. HCM – TP. Thủ Dầu Một – Chơn Thành (triển khai giai đoạn 2021 – 2025).

Cũng chỉ từ 5 – 15 phút, cư dân Khu đô thị Đại Phước Molita có thể đến chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu bao gồm trường cao đẳng Bình Phước, UBND xã Trừ Văn Thố, chợ Bàu Bàng, khu du lịch Đại Nam Văn Hiến, bệnh viện Đa Khoa Bàu Bàng, trường THPT Bàu Bàng, đại học Thủ Dầu Một… 

Đại Phước Molita được xây dựng theo định hướng Đô thị kiểu mẫu theo phong cách chuẩn châu Âu đa sắc màu, từ đó giúp khách hàng hình dung rõ nét về môi trường sống xanh tiện nghi, hiện đại và sang trọng của khu đô thị khi đi vào hoạt động.

Đại Phước Molita thiết kế theo phong cách châu Âu, hướng về sống xanh, tiện nghi và sang trọng.

Đại Phước Molita tái hiện một khu phố châu Âu sống động được chia thành nhiều tuyến phố với các mẫu shophouse, biệt thự theo phong cách châu Âu hiện đại và bán cổ điển. Dù theo phong cách kiến trúc nào, các mẫu biệt thự nơi đây đều có điểm chung là tối ưu diện tích hệ thống cửa kính, mang lại cảm giác kết nối giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Sở hữu lợi thế tâm điểm vàng kết nối ngàn tiện ích, nhận được lực đẩy từ hệ thống giao thông hạ tầng ngày càng được chú trọng đầu tư của địa phương, lại nằm trong trung tâm công nghiệp của Bình Dương nên Đại Phước Molita nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư. 

Các thống kê cho thấy, hiện Bàu Bàng đang có đến hàng nghìn chuyên gia các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia,… đang làm việc tại các KCN trên địa bàn. Số lượng này sẽ còn tăng theo chủ trương mở rộng quy mô các KCN hiện hữu và lập mới KCN Lai Hưng, Cây Trường, KCN Khoa học công nghệ cao trong thời gian tới của tỉnh Bình Dương. Như thế, nhu cầu về nhà ở và dịch vụ nhà ở tại địa phương trong tương lai rất lớn. 

Trong khi đó, thị trường bất động sản Bàu Bàng lại còn khá non trẻ, hiếm các dự án đầu tư bài bản, đặc biệt là thiếu hụt những sản phẩm chất lượng đảm bảo các yếu tố vị trí, hạ tầng, tiện ích. Nên sự xuất hiện Đại Phước Molita với định hướng “Đô thị kiểu mẫu tại trung tâm công nghiệp Bình Dương” đang mang lại “làn gió mới” trên thị trường Bình Dương nói chung và Bàu Bàng nói riêng. Vì thế, dự án là nơi mà các nhà đầu tư có thể vững tâm đầu tư và an tâm về lợi nhuận. 

Dự Án Đại Phước Molita

Chủ đầu tư: Đại Phước Group

Website: diaocthoidai.com

Hotline: 0918 491168

Đơn vị phân phối: Đại Phước Land, Thời Đại Land, DPHomes, Samhomes.Ánh Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *