📌 📌📌ĐẠI PHƯỚC MOLITA: TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA BĐS BÀU BÀNG 📌📌📌

Ngày đăng: 11/07/2021

🚩 Thị trường BĐS Bàu Bàng đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư sành sỏi bởi vị trí đắc địa. Tọa lạc gần TP Hồ Chí Minh, nằm giữa hai thành phố công nghiệp lớn là Bình Dương và Bình Phước với hệ thống giao thông thuận lợi, giá đất khá rẻ trong thời gian qua. 

🚩Nhà phố biệt thự khu đô thị Đại Phươc MOLITA ở đâu?

Nếu bạn đang loay hoay với câu hỏi, liệu Bàu Bàng có thực sự tiềm năng? Có nên đầu tư vào BĐS Bàu Bàng và Đại Phước Molita ? Thì bài viết dưới đây của Thời Đại Land sẽ là câu trả lời cho bạn.

Bàu Bàng ở đâu?

🛎 Huyện Bàu Bàng nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương, chỉ cách thành phố TP Hồ Chí Minh 60km đi lại và là cầu nối cho 2 thành phố công nghiệp lớn nhất phía Nam là Bình Dương và Bình Phước. Năm 2014, Bàu Bàng được tách ra từ thị xã Bến Cát, được định hướng phát triển trở thành trung tâm công nghiệp trọng điểm và giải tỏa áp lực về dân cư và các khu công nghiệp cho các khu vực lân cận.

Liền kề và kết nối dự án Đại Phước MOLITA

Thị trường đầy tiềm năng

🚩 Bàu Bàng được thành lập nhằm giải tỏa áp lực dân cư và các khu công nghiệp cho các đơn vị hành chính lân cận, đồng thời được kỳ vọng trở thành trung tâm công nghiệp trọng điểm phía Bắc, giúp Bình Dương nhanh chóng đạt được mục tiêu là trở thành thành phố trực thuộc Trung Ương.

trung tam hanh chinh bau bang
Trung tâm hành chính Bàu Bàng

Hệ thống hạ tầng và giao thông hiện đại

🚩 Với định hướng phát triển theo hướng công nghiệp thương mại, kết hợp với dịch vụ và nông nghiệp, Bàu Bàng tập trung xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại và đồng bộ. Xây dựng nhiều khu công nghiệp với quy mô lớn nhằm thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Các khu công nghiệp mọc lên cũng tạo điều kiện công ăn việc làm cho hàng chục ngàn công nhân, thu hút ngày càng nhiều lao động và dân cư đến đây sinh sống. Mức tăng trưởng bình quân ở khu vực này được kỳ vọng đạt từ 18 đến 20% mỗi năm.

Đường 10 làn xe chạy lớn nhất ở Bình Dương sắp hoàn thành nhìn từ trên cao

Theo UBND tỉnh Bình Dương, những ngày cuối tháng 4.2021, các đơn vị cùng chính quyền địa phương đang gấp rút giải tỏa mặt bằng thực hiện hoàn thành các dự án giao thông trọng điểm, trong đó có dự án đường tạo lực Mỹ Phước

Ngành công nghiệp Bàu Bàng đang trên đà phát triển mạnh

🚩 Huyện Bàu Bàng đã và đang phát triển đất công nghiệp và đất dịch vụ, đến năm 2020 đã có 2.300 ha đất công nghiệp và 1.300 ha đất dịch vụ, công nghiệp trên địa bàn huyện. Hiện huyện đang xây dựng cảng cạn ICD Bàu Bàng vận tải các loại hàng siêu trọng, hứa hẹn sẽ là đòn bẩy lớn cho hoạt động giao thương, vận tải hàng hóa của khu vực phía Nam. Hiện tại, Bàu Bàng ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp bao gồm công nghiệp kỹ thuật caocông nghiệp phụ trợ  công nghiệp chế biến. Huyện đã và đang thu hút vốn đầu tư lớn nhằm tiếp đẩy mạnh và đa dạng hóa các ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp trong thời gian tới.

KCN Bàu Bàng
Khu công nghiệp Bàu Bàng “thay áo” theo thời gian

Tiềm năng bất động sản lớn

🚩 Bên cạnh đó, Bàu Bàng ngày càng được các nhà đầu tư bất động sản để ý đến nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, lượng dân cư lớn cùng tốc độ phát triển công nghiệp ngày càng nhau. Là bất động sản tiềm năng khu vực phía Nam với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Chính quyền huyện đã tạo nhiều chính sách, tạo điều kiện tốt nhất có thể cho các doanh nghiệp BĐS phát triển tại địa bàn. Có thể kể đến trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, cảng cạn ICD, Đại Phước MOLITA, trường học, bệnh viện,…các dự án liên quan đến công nghệ và nông nghiệp công nghệ cao khác. Các công trình sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ mang lại cho Bàu Bàng một diện mạo hoàn toàn mới.

Dự án Đại Phước MOLITA

Cơ hội đầu tư bất động sản với dự án Đại Phước MOLITA

🎉🎉 Giá đất rẻ nhưng tăng dần theo năm

🚩Việc hàng chục dự án BĐS mọc lên tại Bàu Bàng, cung cấp công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động đã thu hút lượng dân cư lớn, bao gồm các chuyên gia, nhà đầu tư, người lao động đến với Bàu Bàng.

🚩 Trong khi các BĐS lớn đang trong giai đoạn hoàn thiện, các BĐS mới liên tục thu hút thêm vốn đầu tư, quỹ đất của Bàu Bàng hiện tại vẫn vô cùng rộng lớn. Trong vòng 5 năm trở lại, giá nhà đất tại Bàu Bàng tăng 12% mỗi năm và hứa hẹn sẽ tăng cao hơn nữa khi các dự án BĐS lớn được hoàn thiện. 

🚩 Giá đất có thể dao động tới 12 triệu/m2 tại các điểm có giao thông thuận lợi và cận kề khu công nghiệp, các điểm đất còn lại giá thấp nhất cũng dao động từ 2 đến 6 triệu/m2. Mức giá thị trường bất động sản Bàu Bàng chắc chắn sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt trong khoảng 2020 đến 2025.

nhà phố liền kề
nhà phố thương mại
khu biệt thự

ĐẠI PHƯỚC MOLITA – Cơ hội vàng để đầu tư

🚩 Hai xã Trừ Văn Thố và Lai Uyên được coi là tâm điểm của nhiều dự án BĐS lớn, Đại Phước MOLITA chính là một ví dụ điển hình. Nằm tại xã Trừ Văn Thố và được phát triển bởi ĐẤT THÀNH, dự án được xây dựng với hệ thống đô thị thân thiện và hiện đại, các dãy nhà phố với thiết kế đồng nhất với tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. 

🚩 Dự án Đại Phước MOLITA đồng thời kết nối các tỉnh Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ. Tạo nên một hệ thống giao thông thông minh và hiện đại bao bao gồm trục Quốc lộ 13-14, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Đường HCM, Cao tốc TP Thủ Dầu Một – Chơn Thành – TP HCM.

🚩 Có thể khẳng định rằng, Phúc An Garden cùng với một loạt KCN Bàu Bàng, KCN Chơn Thành, KCN Mỹ Phước, Becamex Bình Phước,…chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản tại Bàu Bàng.

nội khu dự án Đại Phước MOLITA

🚩 Tóm gọn lại, Bàu Bàng có hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều tiện ích, tốc độ phát triển công nghiệp và bất động sản nhanh chóng, giá đất hiện tại còn rất rẻ. Đại Phước MOLITA hiện là một trong những BĐS tiềm năng nhất Bàu Bàng với vị trí đắc địa, các nhà đầu tư không nên bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời này.

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Đại Phước MOLITA. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Thời Đại land  http://diaocthoidai.com/2021/07/09/nha-pho-biet-thu-khu-do-thi-dai-phuoc-molita-o-dau
ANH/CHỊ Liên Hệ: DƯƠNG HOÀNG ÂN – CHUYÊN GIA GIÚP ANH CHỊ GIẢI ĐÁP GIẢI PHÁP BĐS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *